
BIỆT THỰ

CHUNG CƯ

NHÀ PHỐ

Phòng khách

Văn phòng

Phòng ngủ
Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng và thuận tiện trong việc mua bán, UNI Concept sẽ thực hiện Bảo Hành – Đổi Trả cho khách hàng trong các trường hợp sau:
Trong trường hợp bạn nghĩ rằng sản phẩm của bạn không giống với đơn đặt hàng thì hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi càng sớm càng tốt để được kiểm tra lại và thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (nếu công ty giao nhầm hàng) hoặc sản phẩm bị lỗikhông đúng với hình ảnh quảng cáo về mặt màu sắc và thông số kỹ thuật (màu sắc và thông số kỹ thuật trên thực tế có thể chênh lệch một chút so với ảnh chụp website).
Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận bàn giao sản phẩm, nếu sản phẩm phát sinh lỗi thuộc về nhà sản xuất, UNI Concept sẽ thay thế chi tiết mới cùng loại cho khách hàng hoặc đổi sản phẩm mới – tùy thuộc vào hiện trạng của sản phẩm.
UNI Concept giao hàng đến đúng địa chỉ khách hàng yêu cầu, đảm bảo sản phẩm chất lượng theo đúng thông tin công bố. Khi nhân viên giao hàng, quý khách vui lòng kiểm tra thật kĩ sản phẩm. Nếu phát hiện hàng lỗi/không đúng với sản phẩm yêu cầu, quý khách cần thông báo ngay cho nhân viên giao hàng và xác nhận sản phẩm bị lỗi vào Biên bản bàn giao hàng hóa để được đổi hàng.
Nếu phát hiện sản phẩm có bất kỳ hư hỏng nào trong quá trình vận chuyển hay lỗi kỹ thuật thì quý khách vui lòng từ chối đơn hàng và gửi sản phẩm lại cho UNI Concept. Chúng tôi sẽ khắc phục và gửi lại cho khách hàng đơn hàng thay thế.
Điều kiện về thời gian đổi trả hàng :trong vòng 7 ngày kể từ khi quý khách nhận hàng
Điều kiện về sản phẩm: Sản phẩm phải còn mới, không có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc hư hỏng do bên khách hàng. Phải đầy đủ các giấy tờ kèm theo (vd:hóa đơn giao hàng ).
Trường hợp không đáp ứng đủ hai điều kiện trên thì việc có chấp nhận đổi trả hàng không sẽ thuộc quyền quyết định của UNI Concept
Nếu sản phẩm do lỗi phía khách hàng thì quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển hàng đổi/trả.
Hết thời gian bảo hành, tất cả các sản phẩm của UNI Concept đều được bảo trì trọn đời. UNI Concept sẽ hỗ trợ khách hàng với chi phí hợp lý nhất.
Khi nhận được thông tin bảo trì từ khách hàng, UNI Concept sẽ cử nhân viên kỹ thuật tới tận nơi , với khách hàng ở xa tùy vào địa điểm chúng tôi sẽ sắp xếp cho nhân viên kỹ thuật đến trong thời gian sớm nhất, khắc phục nhanh nhất có thể.
Với những sản phẩm hư hỏng: Tùy thuộc vào mức độ hư hỏng, UNI Concept sẽ tính phí. Trong trường hợp tính phí, UNI Concept sẽ báo cụ thể chi phí cho khách hàng, nếu khách hàng đồng ý mới tiến hành sửa chữa/khắc phục.
Nếu bạn có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ theo