Hình Thức Thanh Toán

Tại UNI Concept, chúng tôi cung cấp nhiều phương thức thanh toán để bạn có thể lựa chọn. Mời bạn xem qua những hình thức thanh toán dưới đây!

1.Hình thức thanh toán bằng tiền mặt

Bước 1: Tiến hành lựa chọn sản phẩm bạn yêu thích và đặt hàng

Bước 2: Bộ phận hỗ trợ UNI Concept tiếp nhận thông tin của khách và đơn đặt hàng 

Bước 3: Đặt cọc tiền hàng (Số tiền đặt cọc dựa trên số lượng và giá trị đơn hàng của bạn. Chỉ những đơn hàng có giá trị lớn hoặc sản phẩm nội thất được sản xuất theo yêu cầu sẽ cần cọc trước)

Bước 4: UNI Concept tiến hành sắp xếp bộ phận giao hàng chuyển hàng hóa đến khách hàng 

Bước 5: Khách hàng nhận hàng và tiến hành kiểm tra sản phẩm. Xác nhận đã nhận hàng bằng cách kí tên vào biên bản nhận hàng và thanh toán số tiền còn lại của đơn hàng. 

Lưu ý, đối với khách hàng dự án

  • Khách hàng tiến hành đặt cọc tiền hàng theo quy định đã được thỏa thuận trong hợp đồng. Tùy theo quy mô dự án khách hàng sẽ phải cọc theo từng đợt hoặc một lần
  • Sau khi dự án hoàn thành và bàn giao khách hàng sẽ tiến hành thanh toán số tiền còn lại 

2. Quy trình thanh toán bằng hình thức chuyển khoản

Đối với khách hàng yêu cầu thanh toán bằng hình thức chuyển khoản:

  • Khách hàng tiến hành đặt cọc theo quy định trong hợp đồng
  • Sau khi hàng được sản xuất xong, khách hàng tiến hành chuyển khoản thanh toán đợt 2
  • Thanh toán số tiền còn lại sau khi bàn giao và nhận hàng

Lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp hoặc liên hệ với UNI Concept để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết ngay hôm nay.